Hàng Trăm Học Viên Trong Kỳ Thi Và Lễ Tốt Nghiệp Tại KellyPang Nail Tháng 10/2016


nv2a5343ok2 Thứ 7, ngày 29/10/2016, KellyPang Nail – Trung tâm Đào tạo Nail chuyên nghiệp – đã tổ chức Kỳ thi và Lễ Tốt nghiệp cho hàng trăm học viên tại 207 An Dương Vương, nhằm tạo môi trường thử thách chuyên nghiệp cho các học viên thực hành những kỹ thuật Nail đã được học để trở thành những thợ Nail có tay nghề vững chắc.
 

 

 
Kỳ thi và Lễ Tốt nghiệp đã được Trung tâm “phát sóng trực tiếp” (Livestream) trên Facebook KellyPangNail – https://www.facebook.com/KellyPangNail/ mạng xã hội hiện có hàng trăm nghìn lượt người đăng ký theo dõi từ khắp nơi trên thế giới.

Kỳ Thi Tốt Nghiệp tại KellyPang Nail

KellyPang Nail Để trở thành thợ Nail chuyên nghiệp, các thí sinh cần vượt qua phần thi Lý thuyết và Thực hành với bộ tiêu chí đánh giá và chấm điểm được KellyPang Nail thiết kế riêng cho từng bộ môn thi nhằm đảm bảo tính nghiêm túc và chất lượng của kỳ thi. KellyPang Nail Mở đầu kỳ thi, các thí sinh KellyPang phải trải qua phần thi Lý thuyết được diễn ra nghiêm túc và chuyên nghiệp.
 

 

 
 
Bộ môn đầu tiên trong phần thi Thực hành mà các thí sinh cần thực hiện là “Cắt da”.
 
 
KellyPang Nail

Cô Pang Mỹ Linh – Tổng Giám đốc KellyPang Nail chấm điểm phần thi Cắt da

Các thí sinh tiếp tục được kiểm tra và đánh giá tay nghề qua phần thi “Đắp bột và Đắp gel”.
 
 
KellyPang Nail

Thí sinh thực hiện phần thi Đắp bột và Đắp gel

 
Sau khi hoàn tất phần thi, các thí sinh được Hội đồng chấm thi, là các giáo viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong bộ môn Đắp bột và Đắp gel tại KellyPang Nail, đánh giá và chấm điểm trực tiếp theo từng tiêu chí riêng của bộ môn này. nv2a5156ok

Cô Pang Lệ Thanh đánh giá và chấm điểm tổng thể phần thi Đắp bột và Đắp gel của thí sinh KellyPang Nail

nv2a5157ok

Các giáo viên bộ môn Đắp bột và Đắp gel tại KellyPang Nail chấm điểm bài thi của thí sinh.

Tiếp tục cho phần thi Thực hành vào đầu giờ chiều cùng ngày là bộ môn “Vẽ móng”.
 
 
nv2a5194ok Thí sinh KellyPang Nail thực hiện phần thi Vẽ móng Hội đồng chấm thi là các giáo viên phụ trách giảng dạy bộ môn Vẽ móng tại KellyPang Nail trực tiếp chấm điểm và đánh giá chi tiết từng tiêu chí riêng của bộ môn Vẽ.
 
  nv2a5245ok

Cô Pang Mỹ Linh đánh giá và chấm điểm tổng thể phần thi Vẽ móng của thí sinh KellyPang Nail

nv2a5248ok

Cô Pang Mỹ Nguyên đánh giá và chấm điểm tổng thể phần thi Vẽ móng của thí sinh KellyPang Nail

Để hoàn tất phần thi Thực hành, các thí sinh đã cố gắng thực hiện tốt bộ môn cuối cùng là “Chăm sóc chân tay”.

Lễ Tốt Nghiệp tại KellyPang Nail

nv2a5279-ok Tại Lễ Tốt nghiệp diễn ra cùng ngày, hàng trăm học viên KellyPang Nail đã rất hạnh phúc trong khoảnh khắc khoác lên mình bộ lễ phục Tốt nghiệp, khép lại hành trình học tập và rèn luyện tại KellyPang Nail và hoàn thành xuất sắc kỳ thi được diễn ra nghiêm túc để trở thành những thợ Nail chuyên nghiệp.
 
nv2a5318ok2

Ban Giám đốc KellyPang Nail cùng các bạn học viên Tốt nghiệp

Kết thúc Kỳ thi và Lễ Tốt nghiệp là lời chia sẻ và cảm ơn chân thành của cô Pang Mỹ Linh – Tổng Giám đốc KellyPang Nail gửi đến các bạn học viên đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để hoàn tất việc học tập tại trung tâm. Thành quả mà các bạn học viên đạt được cũng là niềm hạnh phúc, tự hào và là động lực lớn nhất để KellyPang Nail không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và mang đến cho các bạn yêu thích nghệ thuật Nail các Khóa đào tạo Nail chuyên nghiệp và uy tín.