Sự kiện làm đẹp dành cho các bạn gái ngày 08/03/2014


Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2014, KellyPang Nail đã tổ chức sự kiện làm đẹp cho các bạn gái với chương trình “Vẽ móng miễn phí” và “Học vẽ móng miễn phí” tại chi nhánh Võ Văn Tần.

Vẽ móng miễn phí cho các bạn gái ngày 08/03

Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Không khí hào hứng bao quanh phòng khi các bạn tham gia hứng khởi lựa chọn mẫu móng thích hợp với cá tính của riêng mình trước khi đến bên khu vực của các giáo viên vẽ móng.

Với sự nhiệt tâm cùng những đường vẽ cọ nét, cọ bản chuyên nghiệp, các giáo viên KellyPang Nail đã gửi đến các bạn gái những bộ móng vô cùng dễ thương, xinh xắn và đầy màu sắc nhân ngày 08/03.

Học vẽ móng miễn phí

Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Giao lưu cùng cô Pang Mỹ Linh

Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Phòng Học vẽ móng miễn phí cũng không kém phần hấp dẫn, các bạn tham gia được giao lưu với cô Pang Mỹ Linh – Tổng giám đốc KellyPang Nail.

Đến với lớp học vẽ móng hôm nay, các bạn được nghe những lời chia sẻ hết sức chân thành từ cô Pang Mỹ Linh về nghề nail trong quá khứ và hiện tại.

“Nghề nail giúp bạn có thu nhập cao” hay “Bạn có thể làm giàu từ nghề nail”- Bạn có đồng ý với điều đó?

Chị Dương Thị Thảo là cựu học viên của KellyPang Nail, chị tốt nghiệp với tất cả các khoá học cơ bản và chuyên đề tại trung tâm vào năm 2010, và chị đã có thu nhập khoảng 30 triệu đồng mỗi tháng từ nghề nail trong thời điểm hiện tại.

Không chỉ riêng chị Thảo mà các cựu học viên khác ở trong và ngoài nước của KellyPang cũng đã tìm được thu nhập tốt và cuộc sống ổn định.

Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Ngày nay, nghề nail không còn là hình ảnh cô thợ làm móng với chiếc giỏ đồ nghề bình dân, đi khắp nơi tìm khách hàng. Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp cho đôi bàn tay ở phụ nữ được nâng cao, nghề nail đã dần khẳng định đẳng cấp của mình, không còn đơn giản chỉ là cắt móng, cắt da, mà đã được nâng lên tầm nghệ thuật riêng – nghệ thuật nail với những đường nét điêu luyện, uyển chuyển như một tác phẩm đầy màu sắc được thu nhỏ trên những chiếc móng tay xinh xắn của người phụ nữ.

Với lời chia sẻ thân thiện và vui vẻ, cô Pang Mỹ Linh đã truyền đạt tâm tư của mình về nghề nail đến với người tham gia tại lớp học, rằng nghề nail là một trong những nghề có thể giúp bạn có thu nhập cao và làm giàu như những nghề khác.

Giao lưu cùng cô Pang Lệ Thanh

Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Không khí lớp học còn được khuấy động và cuốn hút bởi cô Pang Lệ Thanh – Giám đốc Marketing KellyPang, với những món quà nhỏ đã được trao đến các bạn tham gia trả lời đúng câu hỏi từ cô.

Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Khi được hỏi về sự khác biệt lớn nhất giữa KellyPang Nail so với những trung tâm dạy nail khác, có bạn đã trả lời rất xuất sắc câu hỏi và nhận được phần quà may mắn:

“KellyPang chỉ chuyên đào tạo về nail và mỗi môn học tại KellyPang sẽ do một giáo viên có chuyên môn sâu phụ trách giảng dạy” – đây được xem là điểm độc đáo nhất tại KellyPang mà không có ở nơi khác và cũng chính những điểm độc đáo này đã đưa KellyPang trở thành trung tâm “đào tạo nail chuyên nghiệp”.

Cô Pang Lệ Thanh còn giới thiệu đến các bạn về Câu lạc bộ KellyPang, nơi các Học viên và Hội viên sẽ được cập nhật những xu hướng thiết kế móng mới nhất theo mùa trong năm và được giao lưu, học hỏi với các chuyên gia quốc tế về nghề nail hoặc các chuyên viên tâm lý về vấn đề kinh doanh trong ngành nail Việt Nam.

Học vẽ móng cùng cô Pang Mỹ Nguyên

Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Các bạn tham gia khóa học được xem cô Pang Mỹ Nguyên biểu diễn về nghệ thuật vẽ cọ bản, cọ nét và đắp móng bột. Đây cũng là các môn trong 7 môn học của khóa học vẽ móng cơ bản tại KellyPang.

Su kien lam dep cho ban gai 08/03
Su kien lam dep cho ban gai 08/03
Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Các bạn đã được trải nghiệm thực tế bằng việc tự tay vẽ trên mẫu móng được nhận từ KellyPang sau khi được cô Pang Mỹ Nguyên hướng dẫn.

Su kien lam dep cho ban gai 08/03
Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Rút thăm trúng thưởng

Su kien lam dep cho ban gai 08/03

Cuối buổi học miễn phí là phần rút thăm trúng thưởng, tiết mục luôn mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho người tham gia với những phần quà giá trị từ nhãn hiệu Cussio nổi tiếng.

Những mẫu móng đẹp mắt được vẽ từ các giáo viên cùng mẫu móng mang hình dáng sọc vằn do chính các bạn tham gia tự vẽ là những món quà mà KellyPang Nail gửi đến các bạn gái với mong muốn đem đến niềm vui cho các bạn nhân ngày 08/03.

Bên cạnh đó, KellyPang mong muốn được đồng hành cùng các bạn yêu thích nail để cùng nhau nâng cao giá trị của nghề nail lên đẳng cấp cao của nghệ thuật.

KellyPang