KellyPang Nail Tổ Chức Kỳ Thi Và Lễ Tốt Nghiệp Cho Học Viên Khóa Tháng 09/2018


nv2a5343ok2

Vào Thứ 7, ngày 08/09/2018, KellyPang Nail – Trung tâm Đào tạo Nail chuyên nghiệp – sẽ tổ chức Kỳ thi và Lễ Tốt nghiệp cho hàng trăm học viên tại 207 An Dương Vương, để thử thách và đánh giá nghiêm túc, chuyên nghiệp quá trình học tập của các học viên qua phần thi Lý thuyết và Thực hành về những kỹ thuật Nail đã được học.

Kỳ Thi Tốt Nghiệp tại KellyPang Nail

Trong Kỳ thi và Lễ Tốt nghiệp sắp diễn ra, nhằm đảm bảo tính nghiêm túc và chất lượng của kỳ thi, các thí sinh cần vượt qua từng bộ môn thi theo Bộ tiêu chí Đánh giá và Chấm điểm sẽ được KellyPang Nail thiết kế chuyên nghiệp, dành riêng cho từng môn.

 

 

 

Kỳ thi và Lễ Tốt nghiệp đã được Trung tâm “phát sóng trực tiếp” (Livestream) trên Facebook KellyPangNail – https://www.facebook.com/KellyPangNail/

Mở đầu kỳ thi, các thí sinh KellyPang phải trải qua phần thi Lý thuyết được diễn ra nghiêm túc và chuyên nghiệp.

 

Bộ môn đầu tiên trong phần thi Thực hành mà các thí sinh cần thực hiện là “Cắt da”.

KellyPang Nail
 

Các thí sinh sẽ tiếp tục được kiểm tra và đánh giá tay nghề qua phần thi “Đắp bột và Đắp gel”.

KellyPang Nail
 

Tiếp tục cho phần thi Thực hành là bộ môn “Vẽ móng”.

Cuối cùng, các thí sinh cần hoàn tất phần thi “HandFoot”.

Lễ Tốt Nghiệp tại KellyPang Nail

KellyPang Nail

 

 

Lễ Tốt nghiệp sẽ được KellyPang Nail tổ chức cùng ngày, ngay sau khi Trung tâm công bố kết quả từng bộ môn được kiểm tra, đánh giá và chấm điểm trong phần thi Lý thuyết và Thực hành của các thí sinh. Lễ Tốt nghiệp KellyPang Nail sẽ được tổ chức đầy trang trọng nhằm vinh danh các thí sinh đã xuất sắc vượt qua Kỳ thi chuyên nghiệp, ghi dấu mọi cố gắng và kiên trì của từng thí sinh sau quá trình học tập nghiêm túc, tạo nền tảng để trở thành những thợ Nail có tay nghề vững chắc.